Yến sào Hòn Ngọc Việt Nha Trang tham dự Hội Chợ Thương Mại Quốc Tế 2023

 

Hội chợ Thương Mại Quốc Tế Vietnam Expo lần thứ 32 diễn ra từ 5-8/4/2023 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt – Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, quy tụ hơn 500 doanh nghiệp với 600 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam – VietnamExpo là sự kiện được tổ chức thường niên có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam do Bộ Công Thương Việt Nam chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức. Qua hơn 30 năm, Vietnam Expo đã trở thành thương hiệu uy tín nơi các doanh nghiệp Việt Nam tham dự để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, nơi các tổ chức xúc tiến thương mại toàn cầu lựa chọn làm điểm đến cho những khởi đầu kinh doanh và đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Nha Trang với các sản phẩm tổ yến thương hiệu “Yến sào Hòn Ngọc Việt” tự hào là thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng đồng hành cùng Hội chợ Vietnam Expo trong suốt hơn 10 năm qua, đem sản phẩm tổ yến chất lượng tuyệt hảo đến trưng bày giới thiệu cho khách hàng trong nước và bạn bè quốc tế tham quan tại Hội chợ!

Gian hàng Công ty Cổ Phần TM Yến sào Nha Trang  

Kính mời Quý khách hàng và người dân thủ đô ghé tham quan gian hàng của Công ty CPTM Yến sào Nha Trang, gian số 17 Nhà A2 để trải nghiệm dùng tổ yến chưng miễn phí và  nhận khuyến mãi đặc biệt khi mua các sản phẩm tổ yến!

Đặc biệt khách hàng thân thiết đã từng sử dụng tổ yến sào Hòn Ngọc Việt sẽ được tặng thêm nhiều phần quà tri ân giá trị và hấp dẫn khác!

Khách hàng có nhu cầu mua yến nhưng không tiện hoặc không thu xếp thời gian ra Hội chợ được, thì vui lòng liên hệ số điện thoại 0902913186 để được giao hàng miễn phí tận nhà!

Chi tiết liên hệ: 0902913186 – 0934190018

 

Previous
Next

Vừa xem...

Không tìm thấy sản phẩm