YẾN SÀO HÒN NGỌC VIỆT –TƯNG BỪNG THAM GIA HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 25 (VIETNAM EXPO 2015)

YẾN SÀO HÒN NGỌC VIỆT – TƯNG BỪNG THAM GIA HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 25 (Vietnam Expo 2015)

Sáng ngày 15/4 vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ Ba Đình, Hà Nội) đã khai mạc Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 25 (Việt Nam Export 2015) được diễn ra trong vòng 4 ngày từ ngày 15-18. 4.2015. Có sự đồng hành của Yến Sào Hòn Ngọc Việt và khoảng 600 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Ấn Độ, Úc, Bỉ, Cuba, Đức, Cộng Hòa Séc…

Thông qua Hội chợ, Công Ty Cổ Phần Yến Sào Nha Trang – Thương Hiệu Yến Sào Hòn Ngọc Việt nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung có cơ hội quảng bá sản phẩm, gặp gỡ các nhà mua nước ngoài, song song với việc mở rộng và củng cố thị trường nội địa. Cùng với đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Mục tiêu của Yến Sào Hòn Ngọc Việt là đem sản phẩm yến sào Khánh Hòa tốt nhất đến người tiêu dùng với độ dinh dưỡng cao, có nguồn gốc thiên nhiên, tác dụng: đẹp da, bổ huyết, thanh nhiệt, chống lão hóa….

Tại hội chợ lần này, Yến Sào Hòn Ngọc Việt đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giành cho khách hàng đến tham dự như: Giảm 20% trực tiếp trên các sản phẩm, chương trình bốc thăm trúng thưởng những quà tặng có giá trị đến 10.000.000 VNĐ

Bên cạnh đó, ngay tại gian hàng, các khách hàng sẽ được nếm thử nhiều sản phẩm bổ dưỡng từ yến thiên nhiên và những món ăn đặc sản là hải sản khô ăn liền đến từ Nha Trang như: ghẹ sữa rang, ruốc sấy, vi cá tẩm, cá mú, cá thu, các da bò, cá mai….tẩm gia vị rất được khách hàng ưa chuộng vì độ thơm, ngon hợp khẩu vị của mọi người, mạng đậm đặc sản vùng miền ở Việt Nam.

Một lần nữa, nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Yến Sào Hòn Ngọc Việt, chúng tôi xin cam kết sẽ luôn mang lại cho quý khách hàng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm. Bởi Yến Sào Hòn Ngọc Việt luôn có một hệ thống sản xuất những sản phẩm hợp vệ sinh, chất lượng tốt và không ngừng nâng cấp các thiết bị máy móc. Không những vậy, Yến Sào Hòn Ngọc Việt  đã được cấp Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Previous
Next

Vừa xem...

Không tìm thấy sản phẩm