Yến sào Nha Trang Hòn Ngọc Việt tham gia hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2023

Mới đây, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội diễn ra Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức, từ ngày 22/11 – 26/11/2023.

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng – tiêu thụ hiệu quả tại thị trường thủ đô.

Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam.

Với quy mô gần 300 gian hàng, Hội chợ thu hút hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp của 56 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương. Hội chợ cũng thu hút được rất đông đảo người dân đổ về tham quan thưởng lãm mua sắm các sản phẩm đặc trưng vùng miền của tất cả các tỉnh thành trong cả nước! Có thể nói đây là hội chợ đặc sản vùng miền có quy mô lớn nhất trong năm!

Trong đó, có nhiều sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý như: Bánh chè được làm từ những cây trà cổ thụ san tuyết hằng trăm năm của vùng Tây Bắc, hạt cà phê Tây Nguyên thơm mùi nắng gió, tỏi Lý sơn, hay xoài cát Hòa Lộc thơm ngon nức lòng, thốt nốt tinh hoa của rừng tràm trà sư An Giang, tiêu Phú quốc, cua Cà Mau, yến sào Nha Trang Khánh Hòa,…

Tại Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2023 lần này, cũng là lần thứ 10, Công ty Cổ Phần Thương Mại Yến sào Nha Trang tham gia Hội chợ với 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tổ yến mang thương hiệu ” Yến sào Hòn Ngọc Việt”,  gian hàng số 167 -168, đây là một trong những sản phẩm đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa.

Tham gia hội chợ lần này, yến sào Hòn Ngọc Việt đã đạt được thành công tốt đẹp từ sự ủng hộ của các khách hàng thân thiết mà công ty có được trong suốt 10 năm qua, cùng với những khách hàng mới rất tín nhiệm ủng hộ khi được giới thiệu tư vấn và tiếp xúc với sản phẩm tổ yến sào Hòn Ngọc Việt tại hội chợ!

Previous
Next

Vừa xem...

Không tìm thấy sản phẩm